CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI DU LỊCH MIỀN TÂY
Home » » Giới thiệu

Giới thiệu

Nhóm chúng tôi gồm 3 thành viên:

Họ tên: Trần Huỳnh Hạo Khang
Sinh ngày: 11/7/1996
Sở thích: chơi cầu lông, đi du lịch cùng bạn bè,...










                        Họ tên: Nguyễn Ngọc Thanh Thanh
                        Sinh ngày: 21/7/1996      
                        Sở thích: ngủ, hát, đi chơi với bạn bè,...  
                        








                
                   Họ tên: Võ Huỳnh Huế Trinh
                   Sinh ngày: 14/10/1996
                   Sở thích: du lịch với người thân, ăn vặt,....















Đôi nét về "du lịch Min Tây "

Miền Tây nổi tiếng với nhiều kênh rạch chằng chịt, sông ngòi dày đặc. Các con sông này nguồn nước dẫn chủ yếu là từ sông Cửu Long (Cửu Long giang), là tên gọi chung cho các phân lưu của sông Mê Kông chảy trên lãnh thổ của Việt Nam. Nơi mà chúng tôi sinh ra và lớn lên, gắn liền với nhiều kỷ niệm tuổi thơ của chúng tôi. Miền Tây nổi tiếng với những con người chất phác, thật thà, hiếu khách, cùng với những món ăn độc đáo với hương vị đồng quê tuyệt vời mà thực khách sẽ không bao giờ quên. Vì thế chúng tôi đã thành lập trang web này để mang những hình ảnh, thông tin thú vị và đồng thời tổ chức nhiều tour du lịch giá rẻ mà chất lượng mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chat với chúng tôi