CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI DU LỊCH MIỀN TÂY
Home » , » HUYỆN TRẦN VĂN THỜI - Cà Mau

HUYỆN TRẦN VĂN THỜI - Cà Mau


Cà Mau đang ngày càng khẳng định vị thế của mình với những bước phát triển về kinh tế lẫn văn hoá xã hội. Đặc biệt là trong du lịch, Cà Mau đang trở thành địa điểm du lịch hàng đầu được nhắc đến trong cuốn sổ tay của du khách.
Từ TP Cà Mau đi về phía Đông, du khách sẽ đến hòn Đá Bạc thuộc huyện Trần Văn Thời.  Chỉ mất 1 giờ 30 phút đi xe gắn máy theo ngả Minh Hà, qua Cơi Năm và  nếu đi bằng phương tiện đường thủy thì  từ TP Cà Mau du khách xuôi theo dòng kinh Tắc Thủ, sang kinh Hội Đồng Thành về hướng Tây, vượt thêm khoảng 40 km nữa là đến xã Khánh Bình Tây, Khánh Hải, huyện Trần Văn Thời. Đi thêm đoạn nữa là tới ấp Đá Bạc B, từ xa đã thấy hòn Đá Bạc như một hòn non bộ "sừng sững", với diện tích khiêm nhường khoảng 6,34 ha.
Đường vào Hòn Đá Bạc


Hòn Đá Bạc
Đây là cụm đảo liền kề (gồm: hòn Ông Ngộ, hòn Trọi và hòn Đá Bạc).  Trên đảo có nhiều cảnh đẹp như sân tiên, giếng tiên, bàn chân tiên,bàn tay Năm Ngón... Ở đây, bạn còn có thể đi xem người dân xứ biển cạy hàu hoặc câu cá nâu - một đặc sản CàMau. Tất cả hoà quyện vào nhau tạo nên một hệ sinh thái thực vật phong phú rất độc đáo củaHòn Đá Bạc
Khối đá hình bàn tay_Hòn Đá Bạc
Câu cá nâu tại Hòn Đá Bạc
Đến với Hòn Đá Bạc ngoài nét hoang sơ, hoang dã vẫn còn in đậm thì nơi đây còn lôi cuốn khách du lịch với những món hải sản phong phú, dồi dào. 
Món Hào nướng đặc sản của Hòn Đá Bạc
Trong hành trang du lịch của bạn không nên bỏ xót một nơi lý tưởng như Hòn Đá Bạc. Nếu như bạn đã đến Cà Mau mà không một lần ghé qua Hòn Đá Bạc điều đó cũng có thể đồng nghĩa với việc bạn chưa một lần đến với Cà Mau. Do vậy, đừng nên bỏ qua Hòn Đá Bạc bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chat với chúng tôi