CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI DU LỊCH MIỀN TÂY
Home » , » Tour 3 ngày 2 đêm Vinh Long-Cần Thơ- Long Xuyên- Châu Đốc

Tour 3 ngày 2 đêm Vinh Long-Cần Thơ- Long Xuyên- Châu Đốc

Tour 3n2đ Vĩnh Long-Cần Thơ- Long Xuyên- Châu Đốc



  • Mã tour : 72339
  • Thời gian : 3 Ngày 2 Đêm
  • Phương tiện : 
  • Khởi hành : Hằng ngày
  • Lịch trình : Tour 3n2đ Cái bè- Vĩnh Long-Cần Thơ- Long Xuyên- Châu Đốc
Giá tour/người
1,190,000 đ
Bảng giá
Khách sạnNgười lớnTrẻ emGhi chúTùy chọn
1,190,000 đ892,000 đĐặt tour
★ ★1,450,000 đ1,090,000 đĐặt tour
★ ★ ★1,850,000 đ1,390,000 đĐặt tour
★ ★ ★ ★2,100,000 đ1,575,000 đKhách sạn 4 sao ở Cần Thơ và khách sạn 3 sao ở Châu ĐốcĐặt tour

 
 
Lịch trình

Ngày 01: Sài Gòn - Vĩnh Long - Cần Thơ (Ăn trưa)
-  Lúc 7h30 sáng, quý khách tập trung tại văn phòng Sao Việt Tourist, bắt đầu Tour Du Lịch Miền Tây 3 ngày, xe khởi hành xuống điểm tham quan đầu tiên Cái Bè, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 3 giờ.
-  Qúy khách sẽ có dịp tham quan chợ nổi Cái Bè – Một trong những chợ trên sông nổi tiếng đồng bằng sông Cửu Long bằng đò máy. Sau đó, quý khách sẽ tham quan và học hỏi kinh nghiệm của người dân địa phương ở một số lò thủ công truyền thống như: lò cốm, lò bánh tráng, lò kẹo dừa, lò mật ong và thưởng thức hương vị đặc biệt của trà mật ong (nếu thời gian cho phép)... Hơn nữa, quý khách có thể mua những sản phẩm thủ công truyền thống làm từ cây dừa về làm quà lưu niệm cho gia đình và người thân.

-  Qúy khách lên tàu tiếp tục hành trình đến Cù lao An Bình thưởng thức trái cây ngọt lịm quanh năm và khám phá cuộc sống của người dân vùng sông nước. Dùng cơm trưa và nghỉ ngơi tại nhà dân (trong vườn trái cây theo mùa) ở Cù lao.

-  Sau bữa ăn trưa, Qúy Khách tự do đạp xe đạp quanh đường làng để nhìn ngắm phong cảnh làng quê Nam Bộ, một khung cảnh thật yên ả và thanh bình hoặc quý khách sẽ được thử nằm trên chiếc võng theo chất Miền Tây Nam Bộ. Sau đó, Quý khách sẽ được chèo thuyền ba lá dọc theo các con kênh xanh mát.
-  Tiếp tục cuộc hành trình đến với TP. Vĩnh Long bằng thuyền lớn từ Cù Lao An Bình, đi bộ ngang qua chợ Vĩnh Long, quý khách có thể ghé mua trái cây về làm quà. 

- Rời Cái Bè, xe đưa quý khách đến Cần Thơ lúc 5 giờ chiều. Qúy khách có 2 sự lựa chọn cho ngủ đêm tại Cần Thơ: 
* Lựa chọn 1: Quý khách làm thủ tục nhận phòng khách sạn và tự do khám phá thành phố về đêm.(lựa chọn này Qúy khách ăn tối tự túc)
* Lựa chọn 2: Quý khách có thể tận hưởng cảm giác mới lạ nhưng thấm đượm nghĩa tình khi về nhà dân ở Cần Thơ (Homestay) - Quý khách còn có thể tham gia học nấu ăn cùng với người dân địa phương – đây là một trải nghiệm tuyệt vời để cùng hàn huyên tâm sự với người dân địa phương và tham gia nấu ăn cùng họ. (lựa chọn này của Qúy khách đã bao gồm ăn tối ngày thứ nhất).
- Nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc Homestay ở Cần Thơ, tự do dạo phố về đêm.

Ngày 02: Cần Thơ - Chợ nổi Cái Răng - Long Xuyên - Châu Đốc (Không ăn)
- 6h00: Dùng điểm tâm sáng (khách tự túc), xe đưa quý khách ra bến Ninh Kiều, dùng thuyền du ngoạn trên sông Cần Thơ tham quan chợ nổi Cái Răng, một trong những chợ nổi lớn nhất đồng bằng sông Cửu Long, nơi hàng trăm chiếc thuyền, tàu buôn bán trao đổi hàng hóa, đặc sản địa phương.
- Thuyền tiếp tục chương trình đến tham quan cơ sở sản xuất lò bánh tráng, hủ tiếu và sẽ được nghe thuyết minh về quy trình xay lúa, đánh bóng gạo tại nhà máy xay lúa, ngắm vẻ đẹp hai bên bờ sông Hậu.

- Ăn trưa tại Tp. Cần Thơ (khách tự túc).

- Sau đó đoàn tiếp tục hành trình qua Long Xuyên, đến đây Qúy Khách có dịp thăm khu trang trại nuôi cá sấu lớn nhất ĐBSCL. Hành trình tiêp tục đến Châu Đốc. Sau đó quý khách nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi. Tự do tham quan thị xã và nghỉ đêm tại Châu Đốc.

- Ăn tối tại Châu Đốc (khách tự túc)

Ngày 03: Châu Đốc - Sài Gòn (Ăn sáng)
- 6h00: Dùng điểm tâm sáng, sau đó quý khách lên thuyền tham quan các bè cá nổi được nuôi bởi các ngư dân, tìm hiểu cách thức chăm sóc và vòng đời sinh sôi của chúng. Thăm quan các bản làng người Chăm đang sinh sống tại đây với những truyền thống văn hoá độc đáo của họ như dệt vải.
- Tham quan núi Sam, chùa Hang, đền thờ Nguyễn Hữu Cảnh.
- Rời Châu Đốc, quý khách lên xe về lại Tp. Hồ Chí Minh. 
- 19h00: đến Tp.Hồ Chí Minh, hướng dẫn viên chia tay và hẹn gặp lại Quý khách.
LƯU Ý: 

1. Thời gian tập trung: 7h30.
2. Ngày về, xe trả khách tại địa điểm trên khoảng 19h00.
3. Chương trình có thể thay đổi hoặc sắp xếp lại, nhưng vẫn đầy đủ theo nội dung trên.
4. Cần đặt chỗ truớc ít nhất là 02 ngày trước ngày khởi hành, trường hợp khẩn đặt vé trước 1 ngày vui lòng liên hệ với công ty Sao Viet Travel để xin giữ chỗ.
5. SAO VIET TRAVEL giao vé tour khu vực trung tâm TP.HCM (không giao voucher) nên Qúy Khách yên tâm khi mua vé.
6. Quý khách có thể đi bất cứ ngày nào trong tuần và ghép đoàn với các du khách quốc tế (Dịch vụ cho khách Việt Nam và khách quốc quốc tế như nhau).
7. Gía trên không áp dụng cho ngày lễ, tết.

THÔNG TIN CẦN THIẾT CHO CHUYỀN ĐI:
  • Quý khách mang theo giấy tờ tùy thân bản chính
  • Khách nước ngoài hoặc việt kiều phải mang theo hộ chiếu.
  • Khách Việt Nam mang theo Chứng Minh Nhân Dân.
  • Trẻ em mang theo bản sao giấy Khai Sinh có thị thực.
 GIÁ VÉ TRẺ EM:

  • Trẻ em dưới 5 tuổi: được miễn phí vé (ăn, ngủ chung với cha mẹ, không có ghế riêng trê xe tàu), 02 người lớn được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ hai trở đi tính 75% giá vé.
  • Trẻ em từ hơn 5 tuổi - 10 tuổi: tính 75% giá vé (trẻ cao không quá 1met2),(được phục vụ phần ăn riêng, ngủ chung phòng với cha mẹ, có ghế riêng trên xe tàu), 02 người lớn được kèm 1 trẻ em từ hơn 5 tuổi - 10 tuổi, trẻ em thứ hai trở đi tính 100% giá vé (sử dụng phòng family cùng gia đình).
  • Trẻ em hơn 10 tuổi trở lên tính 1 vé.
GIÁ VÉ BAO GỒM: 

  • Xe máy lạnh suốt tuyến
  • Hướng dẫn viên tiếng Anh - tiếng Việt suốt tuyến
  • Vé tàu và xuồng chèo tham quan theo chương trình
  • Trái cây, trà mật ong
  • Nghỉ đêm tại Cần Thơ  và Châu Đốc (2 người/ phòng).
Mức ăn:
+ Loại 1 (2 đêm ngủ khách sạn): 01 bữa ăn trưa ngày thứ nhất "cơm dĩa", ăn sáng ngày thứ ba.
+ Loại 2: (1 đêm ngủ khách sạn + 1 đêm ngủ Homestay): 01 bữa ăn trưa ngày thứ nhất "cơm dĩa", 01 phần ăn tối ngày thứ nhất, ăn sáng ngày thứ hai và ăn sáng ngày thứ ba.

GIÁ VÉ KHÔNG BAO GỒM:
Các chi phí cá nhân khác ngoài chương trình
Khách sạn tiêu chuẩn phòng đơn máy lạnh Qúy Khách vui lòng trả thêm : 220.000 đ/khách/02 đêm ngủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chat với chúng tôi