CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI DU LỊCH MIỀN TÂY
Home » , , , , » TOUR NAM DU 2 NGÀY 2 ĐÊM

TOUR NAM DU 2 NGÀY 2 ĐÊM

TOUR NAM DU 2 NGÀY 2 ĐÊM

1,650,000 
Khởi hành:
Hằng ngày
Điểm khởi hành:
TP.HCM/ Hà Nội
Thời gian:
2 ngày 2 đêm
Phương tiện:
Ô tô
Hành kháchGiáSố lượng
Trẻ sơ sinh (Dưới 2 tuổi)Miễn phí!
Em bé (Dưới 5 tuổi)825,000 
Trẻ nhỏ (6 tuổi - 11 tuổi)123,000 
Người lớn (Trên 11 tuổi)1,650,000 


Tour Nam Du 2 ngày 2 đêm nằm trong chuỗi hành trình khám phá vùng đất Kiên Giang do Tourdulichmientay.com.vn tổ chức sẽ giúp Quý khách khám phá được những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Hòn Tre, Hòn Sơn, Hòn Củ Tron, làng cá Bè Ở Hòn Ngang, Hòn Hai Bờ Đập, Hòn Mấu, Hải đăng Nam Du, Bãi Cây Mến…Ngoài ra trong hành trình, Quý khách còn được thưởng thức các món ăn đặc tại Nam Du sản như: Cháo nhum, cá biển nướng, cầu gai (nhum) nướng mỡ hành , mực nướng, cá hấp hoặc nướng, sò tộ, sò điệp, ốc, cháo, bún cá…Quý khách hãy nhấc máy lên và gọi: 0907046824 hoặc0939579674 để đặt tour Nam Du 2 ngày 2 đêm giá rẻ và cùng Tour du lịch miền Tây trãi nghiệm vẻ đẹp, văn hóa và con người quần đảo Nam Du, nơi được mệnh danh là Vịnh Hạ Long của phương Nam. Đây là nơi hứa hẹn với du khách những trải nghiệm, khám phá thú vị.

Quần đảo Nam Du nhìn từ trên cao

Đêm 1: Khởi hành tour Nam Du 2 ngày 2 đêm

Tối
21h30: Xe và hướng dẫn viên Tourdulichmientay.com.vn đón khách tại 2 điểm hẹn. Đoàn khởi hành đi Rạch Giá bắt đầu hành trình tour Nam Du 2 ngày 2 đêm trên chuyến xe đời mới, sang trọng, êm ái và trang thiết bị nội thất hiện đại. Trên đường đi Quý khách sẽ được hướng dẫn viên giới thiệu về các địa danh của “Lục tỉnh Miền Tây” và thưởng ngoạn cảnh cầu Mỹ Thuận – cầu dây văng đầu tiên của Việt Nam. Quý khách nghỉ ngơi trên xe.
Điểm đón 1: Số 328 đường Lê Hồng Phong, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
Điểm đón 2: Bến xe Miền Tây, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Vẻ đẹp lung linh của cầu Mỹ Thuận lúc về đêm

Ngày 1: Khám phá quần đảo Nam Du và Rạch Giá

Sáng
05h00: Quý khách đến với thành phố Rạch Giá. Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn dùng bữa sáng tại nhà hàng.
06h15: Quý khách lên tàu cao tốc khởi hành khám phá đảo Nam Du. Trên đường đi Quý khách có thể ngắm nhìn những hòn đảo hoang sơ tuyệt đẹp như: Hòn Tre, Hòn Sơn…Sau hành trình khoảng 3 giờ lênh đênh trên vùng biển Tây Nam tổ quốc quý khách đến đảo Nam Du. Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, lãng mạn với biển xanh, cát trắng, những rạn san hô lung linh, những đàn cá màu huyền ảo và cả những rặng dừa nghiêng mình soi bóng, quần đảo Nam Du được ví như một vịnh Hạ Long thu nhỏ giữa lòng biển khơi phương Nam.
08h35: Đoàn đến với Hòn Củ Tron, một trong những đảo lớn nhất thuộc quần đảo Nam Du. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều cảnh đẹp quyến rũ, trên có non xanh, dưới có nước biếc, làm say lòng người lữ khách gần xa.

Vẻ đẹp hoang sơ tuyệt đẹp của quần đảo Nam Du
Trưa
Quý khách dùng cơm trưa trên Đảo và đó đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
Lưu ý: Theo người dân địa phương, Nam Du trước kia vốn là một quần đảo hoang sơ, ít người lui tới, chỉ có những cư dân trên đảo sống quây quần bên nhau. Vài năm trở lại đây, quần đảo này dần dần được khai phá và bắt đầu có khách tham quan. Do đó, dịch vụ lưu trú khá còn khiêm tốn nên việc nhận phòng có thể gặp khó khăn về thời gian, lúc này hướng dẫn viên Tourdulichmientay.com.vn sẽ giúp Quý khách giải quyết nhanh nhất trong khả năng và phù hợp với điều kiện. Rất mong quý khách sẽ thông cảm cho chúng tôi.
Chiều
14h00: Đoàn ra bến cảng, Quý khách lên tàu chinh phục những hòn đảo hang sơ xung quanh đảo Nam Du.
Đoàn thăm quan làng cá bè ở Hòn Ngang. Nơi đây nổi tiếng với hàng trăm lồng bè nuôi cá bớp, trải rộng như một làng chài trên biển.
Tiếp tục cuộc hành trình tour Nam Du 2 ngày 2 đêm, Quý khách sẽ được hướng dẫn viên đưa đến bãi biển xanh trong của Hòn Hai Bờ Đập. Tại đây, Quý khách tham gia câu cá, bắt nhum (cầu gai), lặn biển ngắm san hô (Miễn phí). Đoàn thưởng thức cháo nhum, cá biển nướng, cầu gai (nhum) nướng mỡ hành.
Sau khi kết thúc việc khám phá Hòn Hai Bờ Đập, Quý khách đến với Hòn Mấu là nơi có bãi biển tuyệt đẹp với bãi cát trắng tinh, nước trong vắt, từng hàng dừa soi bóng bên bãi biển vắng chân người. Quý khách tắm biển, ngắm từng đàn cá bơi lội, hòa mình vào thiên nhiên hoang dã tại Hòn Mấu.
Tối
Đoàn dùng thưởng thức bữa tối với tiệc BBQ với các hải sản đặc trưng tại Nam Du: Mực nướng, cá hấp hoặc nướng, sò tộ, sò điệp, ốc, cháo…..Giao lưu ca hát trên bờ biển. Đây là một hoạt động vô cùng thú vị do Tourdulichmientay.com.vn tổ chức nhằm giúp Quý khách có thể trãi nghiệm hương vị biển của Nam Du về đêm.

Cầu Gai hay còn gọi là nhum là món đặc sản đặc trưng của Nam Du

Ngày 2: Kết thúc tour Nam Du 2 ngày 2 đêm

Sáng
Quý khách thức dậy sớm hơn thường lệ để cảm nhận được hương vị biển của quần đảo Nam Du lúc bình minh. Sau khi dùng điểm tâm sáng với với các món ăn trên đảo như: Bún cá, cơm tấm, hủ tiếu… Quý khách tham quan quanh Đảo bằng phương tiện xe máy do hướng dẫn viên Tourdulichmientay.com.vn dẫn đường. Trên đường đi, vượt qua những con dốc, con đường nhựa quanh co dẫn lên đỉnh núi cao nhất ở Quần Đảo Nam Du được gọi tên là Hải đăng Nam Du. Tại đây, Quý khách thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh Quần Đảo Nam Du từ trên cao.
Tiếp tục hành trình tour Nam Du 2 ngày 2 đêm, Quý khách tham quan Bãi Cây Mến là một trong những bãi biển đẹp nhất Nam Du.
Sau đó, hưỡng dẫn viên đưa Quý khách về lại nhà nghỉ và tự do đi dạo khám phá chợ trên đảo, mua hải sản, đặc sản địa phương về làm quà.

Bãi Cây Mến là bãi biển đẹp nhất tại Nam Du
Trưa
11h00: Sau khi Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng. Quý khách về lại khách sạn làm thủ tục trả phòng.
12h00: Đoàn lên tàu cao tốc khởi hành về đất liền.
15h00: Quý khách về đến Rạch Giá, xe và hướng dẫn viên đưa Quý khách về lại Sài Gòn. Trên đường về đoàn dừng chân tại Lai Vung để Quý khách nghỉ ngơi thư giãn, ăn nhẹ, mua sắm đặc sản địa phương sau đó tiếp tục hành trình về Sài Gòn.
Tối
21h00: Đoàn về đến Sài Gòn. Kết thúc chương trình tour Nam Du 2 ngày 2 đêm. Chia tay Quý khách và hẹn gặp lại.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chat với chúng tôi