CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI DU LỊCH MIỀN TÂY
Home » , , , , » TOUR PHÚ QUỐC 3 NGÀY 2 ĐÊM

TOUR PHÚ QUỐC 3 NGÀY 2 ĐÊM

TOUR PHÚ QUỐC 3 NGÀY 2 ĐÊM

3,999,000 
Khởi hành:
Hằng ngày
Điểm khởi hành:
TP.HCM/ Hà Nội
Thời gian:
3 ngày 2 đêm
Phương tiện:
Ô tô Máy bay

Hành kháchGiáSố lượng
Trẻ sơ sinh (Dưới 2 tuổi)Miễn phí!
Em bé (Dưới 5 tuổi)2,000,000 
Trẻ nhỏ (6 tuổi - 11 tuổi)3,399,000 
Người lớn (Trên 11 tuổi)3,999,000 

Vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rủ trên Đảo Ngọc Phú Quốc
Sáng
Hướng dẫn viên Tourdulichmientay.com.vn đón Quý khách tại cảng Bãi Vòng hoặc sân bay Phú Quốc.
Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn đi tham quan Làng chài Hàm Ninh. Đến đây Quý khách sẽ được thăm lại ngôi làng xưa, hòa mình cùng cuộc sống của những ngư dân chất phác nơi đây với nghề chính là lặn bắt ngọc trai, hải sâm và giăng lưới. Hàm Ninh ngày nay còn được biết đến với cầu cảng Bãi Vòng, những bãi biển xinh đẹp và làng chài Hàm Ninh mộc mạc và hấp dẫn.
Trưa
Dùng cơm trưa tại nhà hàng Làng Chài với món ghẹ nổi tiếng. Quý khách thưởng thức hải sản nổi tiếng trên đảo tại đây với giá rẻ nhất Phú Quốc (chi phí phát sinh nếu đoàn gọi hải sản riêng).
14:00: Quý khách nhận phòng khách sạn, sau đó tự do tắm biển trong resort và bắt đầu một kỳ nghỉ dưỡng tại hòn Đảo NgọcPhú Quốc.
Chiều
Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn đi tham quan:
Dinh Cậu: Đây là điểm đến không thể bỏ qua trong Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm vì nơi đây được xem như là biểu tượng đặc trưng của Phú Quốc nơi Biển – Cát – Nắng – Đá hòa trộn với nhau thành một khung cảnh hữu tình. Dinh Cậu đơn sơ nằm trên một mũi đá độc lập, lặng lẽ nhô ra biển. Chính cái sự tạo dựng tự nhiên, kì lạ của thiên nhiên mà dù chẳng cần tô điểm gì, Dinh Cậu cũng toát ra một vẻ kì bí và cuốn hút.
Dinh Thủy Long Thánh Mẫu: hay còn được gọi là Dinh Bà tọa lạc trên hữu ngạn sông Cửa Cản. Nơi đây là địa danh du lịch nổi tiếng thu hút nhiều du khách đến hành hương, cảm nhận sự thanh bình và êm ả trong tâm hồn.
Tối
Quý khách dùng cơm tối. Sau đó, Quý khách tư do khám phá vẻ đẹp Phú Quốc về đêm.

Ngày 2: Khám phá hòn Đảo Ngọc Phú Quốc


Bãi biển Ông Lang là một trong 10 bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc.
Sáng
07:00: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.
Xe đưa đoàn ra cảng Đông Dương. Đến đây, Quý khách xuống tàu thử sức làm ngư dân, trổ tài câu cá, lặn ngắm san hô, tàu được trang bi đầy đủ dụng cụ: Áo phao, kính lặn, chân vịt, ống thở…
Tiếp tục hành trình, đoàn tắm biển tại bãi biển Ông Lang. Ắc hẳn rằng khi đến nơi này sẽ cho Quý khách một nơi thư giãn hơn, thay thế cho nhịp sống hổi hả và nội nhịp. Ở đây, Quý khách không thể tìm thấy một bãi biển trãi dài tăm tắp như những bãi khác, mà nó bị ngắt quãng, chắn ngang bởi những khối đá.
Trưa
Quý khách dùng cơm trưa trên tàu hoặc nhà hàng (Tùy theo điều kiện thời tiết). Sau đó, đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi.
Chiều
Đoàn tiếp tục tham quan các địa danh nổi tiếng tại Phú Quốc theo trình tự:
Khu di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc: Đến với nhà tù Phú Quốc bạn sẽ tận mắt thấy, tai nghe những gì đã diễn ra tại đây đối với các chiến sĩ của chúng ta. Càng thấy được lòng dũng cảm của các đồng chí trước sự hành hạ về thể xác cả tinh thần họ vẫn kiên cường bất khuất hiên ngang trước kẻ thù. Tận mắt chứng kiến hình ảnh tra tấn dùng đinh đóng vào da thịt, cảnh tù nhân bị nhốt vào chuồng cọp đầy kẽm gai giữa trời nắng, không một giọt nước.
Chùa Hộ Quốc: Chùa được xây dựng ở vị trí rất đẹp lưng tụa núi, mặt hướng ra biển mênh mông vị trí này được coi là rất đặt biệt không phải chùa nào cũng có, chùa xây dựng theo kiến trúc thời nhà Lý và Trần. Chùa Hộ Quốc ở Phú Quốc là một trong hệ thống Thiền Viện Trúc Lâm trong cả nước, đây cũng là một địa điểm du lịch tham quan tâm linh mới của Phú Quốc, tuy được xây dựng cách đây không lâu nhưng chùa đã thu hút rất nhiều du khách và người dân tại đây đến tham quan lễ Phật và ngắm phong cảnh tuyệt đẹp của chùa.
Khu nuôi cấy ngọc trai nước biển: Ngọc Trai tại Phú Quốc được kiểm định và công nhận là một trong những loại ngọc trai đẹp nhất thế giới. Công đầu thuộc về các có wor nuôi cấy ngọc trai truyền thống, bằng tất cả sự đam mê, việc nuôi cấy thành công tốt nhất tạo ra những viên ngọc đẹp lộng lẫy với độ bóng sáng huyền bí và kiểu dáng phong phú đa dạng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu, kể cả đối với khách hàng khó tính. Hãy khám phá quy trình sản xuất ngọc trai tại Phú Quốc qua các khu nuôi cấy ngọ trai nước biển trong hành trình này.
Tối
Sau khi dùng cơm tối tại nhà hàng, Quý khách tự do tham quan chợ đêm Dinh Cậu trải nghiệm văn hóa ẩm thực Phú Quốc. Du khách có thể đặt tour câu mực đêm để tận hưởng trọn vẹn hơn vẻ đẹp Phú Quốc.

Ngày 3: Khám phá hòn làng nghề truyền thống – Kết thúc tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm


Những thùng nước mắm tại cơ sở sản xuất nước mắm Khải Hoàn Phú Quốc
Sáng
Quý khách thức giấc sớm hơn so với mọi ngày để tận hưởng hương vị buổi sáng sớm của Phú Quốc với việc tự do tắm biển và thư giãn trong resort. Sau đó, Quý khách dùng điểm tâm sáng và tiếp tục cuộc hành trình trong tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm này. Trong buổi sáng ngày thứ 3, xe và hướng dẫn viên Tourdulichmientay.com.vn đưa Quý khách khám phá các làng nghề truyền thống nổi tiếng tại Phú Quốc:
Nhà thùng nước mắm cá cơm Khải Hoàn: Nước mắm Phú Quốc từ lâu đã nổi tiếng cả trong và ngoài nước không chỉ nhờ độ đạm cao, có màu, mùi, vị thơm ngon đặc trưng mà còn bởi truyền thống làm nước mắm lâu đời của người dân nơi đây. Nước mắm Phú Quốc Khải Hoàn là một trong những cơ sở sản xuất nước mắm truyền thống “cha truyền con nối”. Ra đời hơn 40 năm đến nay, Khải Hoàn đã trãi qua 3 thế hệ sản xuất và kinh doanh nước mắm và hiện nay thương hiệu Khải Hoàn đã nổi tiếng tại đảo ngọc.
Vườn tiêu Suối Đá: Đảo Phú Quốc là vườn tiêu lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long và được mệnh danh là “Vương quốc hồ tiêu” bởi diện tích lớn, trồng tập trung và chất lượng cao hơn so với tiêu trồng ở các nơi khác. Tiêu là một đặc sản xứ sở và là món quà độc đáo với khách du lịch xa gần. Các vườn tiêu luôn được đưa vào danh mục điểm đến trong các tour du lịch Phú Quốc.
Hải sản khô Huỳnh Như: Nơi đây chuyên kinh doanh các loại khô đặc sản tại Phú Quốc, rất uy tín về chất lượng cũng như giá cả. Tiệm hải sản khô Huỳnh Như có rất nhiều mặt hàng đặc sản khô rất phong phú như: Tôm khô, mực khô, khô cá Thiều, khô cá Đuối, khô các bè Trang, khô cá Thu, khô cá Nhồng, khô cá Chét…Đây là những món quà giá trị thiết thực sau khi đi du lịch Phú Quốc mà hầu hết các chị em phụ nữ đều rất thích.
Cơ sở sản xuất rượu vang sim Thành Long: Đây là một trong những cơ sở sản xuất rượu sim lớn tại Phú Quốc. Tại đây, Quý khách sẽ được tham quan quy trình sản xuất rượu sim, thưởng thức những ly rượu sim và mua để làm làm quà tặng cho người thân, bạn bè.
Trưa
Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng (Chi phí tự túc). Sau đó, xe và hướng dẫn viên đưa đoàn ra sân bay Phú Quốc để làm thủ tục về lại thành phố Hồ Chí Minh. Kết thúc chương trình tham quan Phú Quốc với thời gian 3 ngày 2 đêm, chia tay và hẹn gặp lại.
Phú Quốc nhìn từ trên cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chat với chúng tôi